วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567 11:18 น.
ประชาสัมพันธ์
Home >> ข่าวฝากประชาสัมพันธ์ >> สำนักจุฬาราชมนตรีมีหนังสือถึง สำนักพิมพ์ ส สบายใจ กรณีนิยาย “เสน่หาซ่อนรอยทราย”
สำนักจุฬาราชมนตรีมีหนังสือถึง สำนักพิมพ์ ส สบายใจ กรณีนิยาย “เสน่หาซ่อนรอยทราย”

สำนักจุฬาราชมนตรีมีหนังสือถึง สำนักพิมพ์ ส สบายใจ กรณีนิยาย “เสน่หาซ่อนรอยทราย”

สำนักจุฬาราชมนตรีได้มีหนังสือถึงสำนักพิมพ์ ส สบายใจ ในเครือบริษัท บงกช พับลิชชิ่ง จำกัด และผู้ประพันธ์“เสน่หาซ่อนรอยทราย” ลงวันที่ 24 พฤศจิกายน 2557 เรื่อง การละเมิด ลบหลู่และดูหมิ่นพระนามของอัลลอฮ์ ในนวนิยายเรื่อง “เสน่หาซ่อนรอยทราย” โดยให้สำนักพิมพ์ และผู้ประพันธ์ ได้ดำเนินการดังต่อไปนี้

  1. กล่าวขออภัยต่อสังคมมุสลิมกรณีการละเมิด ลบหลู่และดูหมิ่นพระนามขององค์อัลลอฮ์ พระผู้เป็นเจ้า เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อการกระทำอันน่ารังเกียจดังกล่าวผ่านสำนักจุฬาราชมนตรี และทุกช่องทางสื่อที่ท่านเผยแพร่
  2. เรียกเก็บหนังสือนวนิยายดังกล่าวจากร้านสะดวกซื้อ และร้านขายหนังสือที่ได้รับไปจำหน่าย รวมทั้งรายการขายและจำหน่ายในหน้าเว็บไซท์ทั้งหมด ภายในเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับหนังสือฉบับนี้ และห้ามนำออกเผยแพร่อีก ไม่ว่าจะในรูปแบบใดทั้งสิ้น
  3. หากไม่มีการดำเนินการใดๆ ตามระบุใน 2 ข้อ ข้างต้น สำนักจุฬาราชมนตรี จำเป็นต้องดำเนินการตามกฎหมายที่มีอยู่ เพื่อความสงบสุขของสังคมต่อไป
  4. ขอให้ท่านพิจารณาตรวจสอบหนังสือนวนิยายเรื่องอื่น ๆ ในสำนักพิมพ์ของท่าน ที่มีเนื้อหาและชื่อตัวละครเกี่ยวข้องกับมุสลิมและศาสนาอิสลาม เพื่อป้องกันมิให้เกิดกรณีเช่นนี้อีก

สำนักพิมพ์ ส สบายใจ พร้อมด้วย ผู้ประพันธ์ นิยายเรื่องเสน่ห์หาซ่อนรอยทราย เข้าชี้แจง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

กรุณาเติมคำตอบในช่องว่างก่อนเข้าระบบ *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Scroll To Top